• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, Túi xách, Mè và bé...

http:// fanbox.com :Trang kiếm tiền online nhanh, HOT, hiệu quả nhất hiện nay.Với sứ mệnh cao cả của nó là Kết nối mọi người,cộng đồng khắp nơi trên thế giới,chia sẻ trao đổi tin tức,hình ảnh,video,Đầu tư,quảng cáo,mua bán hàng hóa,tri thức,giáo dục kiến thức v.v...
 

Hướng dẫn fanbox

kiếm tiền với fanbox :nó đơn giản như ta vẫn làm trên google+,hoặc face book và Ebay.

Để được tham gia kiếm tiền trên fanbox,không phải ai muốn vào thì vào mà yêu cầu người đó phải hiểu rõ về fanbox cũng như lịch sử và sứ mệnh của nó.Điều đó tất nhiên là vé mời.(Activation Code)

-Để có vé mời  bạn bè.Người đó phải đang tham gia vào cộng đồng fanbox,và phải thành công trong fanbox ,gọi là tốt nghiệp cơ bản.để cho fanbox thấy rằng khi người đó mời bạn bè tham gia có đủ năng lực và kiến thức hướng dẫn cho người bạn đó hiểu nguyên tắc và cơ chế hoạt động của fanbox.Và Fanbox cũng có quy chế đền đáp lại xứng đáng thưởng cho người đó.Không phải trích từ thu nhập của người bạn mời.Mà lấy từ nguồn quỹ hoạt động Cộng Đồng của Fanbox.
Khi Bạn đã có vé mời bạn hãy vào:http://www.fanbox.com/.Ấn SIGN (đăng ký) Dán Mã Code đó vào 5 ô và ấn :SUBMIT.
Chúc mừng bạn là thành viên của Cộng đồng fanbox.Bây giờ tôi sẽ hướng dẫn từ A-Z cho các bạn nhé.

Bước I,Hoàn thiện 100% hồ sơ của bạn:

-Từ trang HOME Của bạn khi mới bắt đầu Hồ sơ  Chỉ Đạt 40% còn 30% kết nối Với Tài khoản thanh toán của bạn.và 30 % còn lại là kết nối với face book.làm xong là bạn đạt được 100%
 1, Kết nối với Tài khoản paypal (TK Paypal của bạn đã verify Với  Credit Card Rồi nhé)Nếu chưa có bạn theo Link mà thực hiện nhé.

Ở Step1:Là chọn và trả lời câu hỏi bảo mật chọn câu nào tùy bạn nhưng phải nhớ phòng khi cần dùng đến.Chọn xong thì click : Continue :

Ở Step 2:Bạn đánh dấu vào Paypal =>.Continue +> Approve.

Kế tiếp bạn Điền Địa chỉ Email và password Tài khoản Paypal của bạn vào rồi Click(LogIn)

Kế tiếp chọn : Approve.Là Xong

Nếu bạn Chưa có Tài khoản Paypal Thì bước này bạn Điền thông tin vào bên dưới rồi ấn OK:

Rồi bạn chọn; Agree and continue:

Ở step 3:Điền số điện thoại của bạn vào:

Bạn ở nước nào thì chọn mã vùng nước đó:Việt Nam là +84.Bạn không phải điền số 0 ở đầu đâu nhé (ví dụ Số của bạn là 0912345698.Thì bạn chỉ cần điền :912345698,xong là Continue.
Chú ý:sau khi ấn Continue .Nó sẽ hiện ra mục xác minh số điện thoại.nếu có thì bạn điền vào mà không có thì cũng không cần thiết đâu.Thường thì bây giờ Fanbox sẽ không nhắn tin nữa đâu.

2,Kết nối với Face book:

Từ trang HOME của bạn cứ thứ tự làm các bước sau:









Sau khi thứ tự hết bạn click :Submit là ok xong Lúc này Tài khoản của bạn đã được đảm bảo  100%.

Chú ý: Sau khi bạn làm đúng thứ tự như trên mà không kết nối được với face book.thì có thể là do Tài khoản face book của bạn đã cài quá nhiều ứng dụng khác rồi nên không kết nối với fanbox được nữa:

Nếu bạn gặp trường hợp này thì đơn giản là bạn lập tạm một TK face book mới là được.Xin chúc mừng bạn đã xong một bước nhé.

Bước II: Hoàn thành những bài học cơ bản:

Từ trang HOME của bạn.Bạn Click vào : My Dashboard.Sẽ có các mục sau:

H1

Theo hình trên Thứ tự tôi sẽ hướng dẫn các bạn hoàn thành từng bước nhé:

1,Phân loại và đánh giá từ khóa:

Ở bước này có 2 cách để các bạn hoàn thành:
a,Bạn tìm trên trang Home của mình hoặc của mọi người cứ có Blog nào thì bạn Click vào đọc bài đó.Ở Phía dưới bao giờ cũng có mấy từ khóa:Bạn cứ thứ tự làm như hình dưới vài bài là được.

coadsense
H2
b,Bạn Trỏ chuột vào mục 1 hình H1 nó sẽ hiện ra tiếp việc bạn phải làm,và có link dẫn đến bài viết để bạn phân loại sau chữ: Genie : sau đó bạn thực hiện như trên.

2,Sản suất tạo ít nhất 1 blog:

-Bước này theo mặc định khi bạn up ảnh Đại Diện vào Profile thì đã được coi là bạn có 1 blog rồi.Nhưng nếu bạn muốn viết thêm các blog khác thì bạn làm như sau:
A,Bạn đọc kỹ nội quy của Fanbox Trước khi đăng nội dung (Áp dụng chung cho cả Ảnh,Video,Blog):
-Nội Dung Không Quấy rối, đe dọa, gây rắc rối, hoặc đau khổ, khó chịu cho mọi người tham gia FanBox,Tải lên, đăng, email, SMS, nội dung mà FanBox coi là trái pháp luật, gây hại, đe dọa, lăng mạ, quấy rối, phỉ báng, khiếm nhã, tục tĩu, hận thù, phân biệt chủng tộc, dân tộcv.v
-Tải lên, đăng, email, SMS, hoặc truyền tải bất kỳ tài liệu chứa các vi-rút phần mềm Độc hại. nội dung nào vi phạm các bằng sáng chế, thương hiệu, bí mật thương mại, bản quyền hoặc quyền sở hữu khác ,Giả mạo Dịch vụ, quan chức FanBox, lãnh đạo.
-Ngoài những thứ cấm ở trên bạn có thể tự viết blog theo ý mình.hoặc bạn có thể coppy những bài hay trên internet và để lại nguồn trich dẫn bài viết đó ở dưới là được.
B,Cách Tạo Blog:
Bạn có thể tạo blog từ trang Home :
Hoặc bạn có thể tạo Blog từ trang My Dashboard:
Sau đó sẽ như thế này:
-Mũi tên số 1: Nó gợi ý tưởng cho bạn viết khi bạn chưa biết viết gì.
-Mũi tên số 2: Để bạn viết một bài cho một Blog nào đó.
-Mũi tên số 3:Để bạn tạo 1 Blog với một chủ để nào đó.Nó có thể chứa không hạn chế(New Post)những bài viết của bạn.
+Tất nhiên là bạn cứ có 1 bài viết nhỏ nào đó viết ở phần New blog cũng được.Nhưng nó sẽ thành rất nhiều blog.Ví dụ Tôi vào xem trang của mọi người thấy có bạn có đến hơn 400 Blog .vậy bạn muốn tìm một chủ đề nào đó là rất khó khăn.
+Để tạo thuận lợi cho người xem.bạn nên lập mỗi chủ đề một Blog.rồi sau bạn viết về chủ đề nào,thì bạn tạo New post trong chủ đề đó thôi.vừa dễ cho bạn ,vừa dễ cho người xem.
-Mũi tên số 4:Để bạn nhập dữ liệu nguyên 1 blog khác của bạn ở bên ngoài vào.nếu bạn muốn đưa nội dung các blog của bạn vào đây.
-Ở số 5 : Là Tiêu đề các blog đã viết của bạn.nếu bạn muốn tạo blog mới bạn chọn Dòng Create New Blog
-Ở số 6:Là Tiêu đề các bài viết Trong 1 Blog của bạn.nếu bạn tạo bài mới bạn chọn: Post New Entry:
+Khi viết nội dung.nếu bạn muốn kiếm tiền khi người khác đọc bài của bạn thì bạn phải đặt Biểu tượng $ vào trong bài viết nhé.
+Như hình dưới: 1:(chèn biểu tượng vui). 2: là (Chèn ảnh). 3: là (Chèn Video youtube). 4: là (Chèn Link). 5: là (Chèn kiếm tiền). 6:là (Chèn Link Sản phẩm kiếm tiền)
+Ngoài cách thu được tiền khi người khác đọc bạn còn có hai cách thu được tiền nữa là dẫn link đến sản phẩm hoặc một blog nào đó đang có trên Fanbox
(mẹo nhỏ là trong khi bạn đọc các bài viết trên fanbox thấy bài nào hay,thuộc chủ đề nào đó thì bạn nên lưu Linh bài đó lại.đến khi bạn viết bài thì dẫn link có cùng chủ đề đó vào bài viết của bạn luôn)
-Sau khi viết xong bạn xuống dưới > : Save + > nó hiện ra một bảng như trên bạn Điền từ khóa,Mô tả cho bài bạn viết.Đặc biệt là tiêu đề.nếu bạn muốn quảng cáo của bạn nhanh được duyệt,bạn làm như sau:Ký tự đầu tiên của mỗi chữ thì viết hoa.nếu có dấu phẩy thì phải cách một nhịp và viết hoa sau dấy phẩy. > Rồi Publish > >
> > :Ở đây không bắt buộc bạn phải quảng cáo.nếu không muốn quảng cáo cho bài viết bạn > > Click Dấu X ở góc trên là đã xong 1 blog rồi.Còn nếu muốn quảng cáo bạn Click đặt giá tiền bạn muốn quảng cáo trong 1 ngày rồi > > Submit > > Tiếp đến bạn Đặt giá tiền cho mỗi 1 Click > > OK xong bạn đợi 1-2 ngày Fanbox duyệt Quảng cáo là bài của bạn sẽ xuất hiện.Mọi người đọc bài của bạn là bạn có tiền ,nhiều hay ít tùy vào thời gian người đọc bài.

3, Hoàn Thành việc bán hàng trên Fanbox (cung cấp kiến thức):

-Ở phần này là mua bán thật,hàng thật chứ không phải ảo bạn nhé.nhiều người cũng kiếm ăn từ bán sản phẩm của mình ở đây nếu bạn thực hiện nghiêm túc.cụ thể thì bạn Tham khảo thêm ở bài này:
-Còn ở đây để hoàn thành bài học cơ bản,nắm được cơ bản kiến thức để bán hàng thì bạn có thể bán tạm một sản phẩm gì đó cũng được.Ví dụ đơn giản như bức tranh,ảnh thôi.(không nhất thiết phải bán được sản phẩm,cứ biết cách tạo bán hàng là được).Vì còn ADMIN Duyệt sản phẩm của bạn nữa cơ.cho nên bạn cứ làm như sau:
Bạn Click thứ tự:1-2-3 là đến phần chọn sản phẩm để bán.ở phần này bạn lên dùng Trình duyệt Google Chrome bạn bật Translate :Dịch Toàn trang lên cho dễ bởi vì nó có rất nhiều mục hàng hóa .

 Thứ tự như sau: 1:(bạn chọn bán cố định giá luôn hay bạn muốn bán theo kiểu đấu giá).2: (Tên của sản phẩm).3:(Ảnh của sản phẩm đó tối thiểu site:506x506).4:(mô tả về sản phẩm).5:(Đồng ý xang bước sau).
Đặt giá tiền cho sản phẩm.ví dụ hình ở trên là tôi đang để bán đấu giá.thì nó có thêm bán thời gian .và thời gian đấu giá.Rồi cho người mua tài trợ trong bao nhiêu ngày.Max là 60 ngày.Chi phí vận chuyển.Rồi chi tiết,hình thức chuyển hàng cho người mua.Xong cuối cùng bạn đánh dấu vào ô nhỏ phía dưới là đồng ý chấp nhận điều kiện nếu xẩy ra tranh chấp.Xong Click : Continue.thế là hoàn thành xong phần bán hàng.

4,Hoàn Thành 3 Quảng cáo (Ads):

-Ví dụ nếu bạn vừa viết Blog rồi quảng cáo luôn thì là đã xong 1 quảng cáo.
-Còn bạn quảng cáo cho Bài viết của người khác thì bạn làm như sau:
-Để có lợi và lâu dài luôn bạn tìm bài viết hay.Click vào xem bài rồi chuyển xuống cuối bài Clich vào Create Ad (Tạo rao vặt)
Đến hình kế tiếp nếu bạn muốn Thay ảnh cho vừa ý mình thì làm theo chỉ dẫn đỏ.Có điều ảnh ở đây phải có site tối thiểu là  506X506 pixel  bạn có thể cứ chọn hình mình muốn rồi vào đây chỉnh sửa ảnh thành 506x506 pixel .Xong rồi >>:Click Build My Ad.
Tiếp đến hình dưới là :Bạn chọn quảng cáo toàn thế giới hay cụ thể từng quốc gia.Thay lại từ khóa nếu thấy cần.Rồi :Click Target My Ad.
Sau khi bạn đặt giá tiền cho mỗi ngày và giá cho mỗi 1 click bạn : > Click Launch my Ad.là xong 1 quảng cáo.Kế tiếp chương trình còn hiện ra một hình nữa đại ý là hỏi bạn có đồng ý hay xóa bỏ quảng cáo và quảng cáo liên tục hay quảng cáo bao nhiêu ngày Bạn cứ thế mà làm cho bằng đủ.


5,Hoàn Thành kiến thức về Boosting (Dùng tiền của bạn hoặc tiền IPL để đầu tư)

-Muốn hoàn thành phần này mà khi mới vào bạn chưa muốn bỏ tiền túi của bạn ra thì buộc bạn phải dùng tiền từ IPL rồi.Bạn cũng không phải lo lắm,bởi vì dùng nhiều thì tính phí lãi là ~1,5% còn tối thiểu cũng là $2 cho lên bạn cứ mạnh dạn mà đầu tư.Sau này nếu thấy tiền IPL đã sử dụng khoảng $200~$300 mà bạn không muốn dùng tiền IPL nữa thì cắt bỏ đi cũng được.Mỗi tháng nhớ trả phí lãi cho số IPL đã sử dụng tầm khoảng $2~$3 thôi thì thoải mái.Còn tiền bạn kiếm được từ các hoạt động trên Fanbox thì phải đợi sau 90 ngày bạn mới có thể lấy ra trả phí lãi IPL.có đủ thì trả hết.Thừa trên $25 thì rút ra mà sài.hi hi đoạn này thì thích nhất đó...
-Để hiểu về: IPL là gì,Boost Là gì mời bạn tham khảo bài này nhé. Còn bây giờ hoàn thành bài học cơ bản đã:

-Từ My Dashboard Bạn Click vào:Boost sẽ ra được hình như trên.
+Ô số 2 (My First Portfolio): $900 Là tiền IPL Dành cho người mới vào.nhằm Hỗ trợ cho người mới tăng thu nhập khi kích hoạt New User Boost.khoản này mình không chỉnh được.bạn chỉ có thể dùng thì nó hiện Your New User Boost is activated màu xanh.không dùng thì nó hiện màu vàng.$900 này +$100 ở My Balance > CASH OUT dòng đầu tiên của bạn dùng để cho bạn có tiền tàu xe,trà đá trong Fanbox khi bạn mới vào.Tất cả là $1000  IPL limit (giới hạn cho người mới chỉ thế thôi.sau này bạn hoạt động tích cực,trả phí lãi đầy đủ hàng tháng thì Fanbox sẽ tự động nâng giới hạn lên cao nữa ví dụ $2000~$8000 chẳng hạn.
+Ô số 3 là khoản boost mà tôi đã đầu tư làm ví dụ.bạn có thể chỉnh tùy ý.để tạo khoản đầu tư mới bạn click vào ô số 4(New Protfolio):
- Như hình trên:1:(Tên của khoản đầu tư). 2: (Số tiền bạn muốn đầu tư).3: bạn muốn được lãi bao nhiêu.(có hai lựa chọn hoặc bạn để tự động chương trình giúp bạn.hoặc bạn tự lựa chọn mức lãi suất tối thiểu quay về để kết thúc một chu kỳ.Chọn xong bạn clich 4 Continue:(tiếp tục):

-Ô số 1: có hai lựa chon cho bạn:
+Simple:bạn để cho chương trình tự động tìm đầu tư cho bạn.
+Advanced:bạn tự chọn đầu tư cho người,một chương trình,sản phẩm,một bài viết nào đó tùy bạn v.v..
-Ô số 2 : nếu bạn không đánh dấu vào đó thì khi kết thúc một chu kỳ nó sẽ dừng lại ngừng đầu tư tiếp.Nếu bạn đánh dấu vào đó.nghĩa là tự động quay vòng.hết chu kỳ này lại tiếp chu kỳ khác với định mức mà bạn đã đặt.Chu kỳ này nhanh hay lâu còn phụ thuộc vào mức lãi suất của bạn nhiều hay ít và cái mà bạn đầu tư sinh lợi nhận nhiều hay ít.
-Xong rồi: Continue hoàn thành bài Boost.

6,Kiến thức giáo dục: 

-Yêu cầu bạn phải có vài Friends (bạn bè).và 100 Fan (người hâm mộ bạn):Mục này bạn làm theo cách của tôi thì khoảng 1~2 ngày là bạn đạt được thôi.
-Yêu cầu bạn phải có tổng thu nhập tối thiểu là $600.mục này với một Power user trắng hỗ trợ (để hiểu về công năng của một: Power user bạn nên tham khảo bài viết này).Cũng phải tầm tầm 1 tháng mới hoàn thành được.Cũng cứ từ từ hoàn thành thôi bạn.Vì đây cũng chính là mục đich của bạn khi Tham Gia vào hoạt động với cộng đồng Fanbox này đúng không.Cho nên Tôi sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng các bạn ở phần này.Để các bạn có tiền.Mà bạn phải kiếm được tiền mới dạy người khác được.muốn kiếm được tiền thì phải hoạt động.Hoạt động là hằng ngày lúc nào có thời gian bạn vào Fanbox úp tin,Ảnh,Video,viết Blog.cho mọi người xem,đọc Blog của bạn là bạn có tiền.đơn giản vậy thôi.
+Nguyên lý thì đơn giản vậy nhưng mà Bạn cứ cắm đầu, cắm cổ úp nội dung của bạn cho thật nhiều .Trong khi bạn không chịu :Become a Fan(làm Fan của mọi người).Kết bạn.Xem Ảnh,Like,Repost,Đọc blog rồi Comment, cho mọi người.thì mọi người cũng sẽ không :Làm Fan của bạn,không Xem ảnh, Like,Repost,xem Video,Đọc Blog của bạn.Như vậy là bạn sẽ không có tiền.Kết qủa là bạn mất thời gian Úp nội dung lên nhiều cũng bằng không.
Nguyên tắc là:Bạn làm Fan Tôi.Tôi làm Fan lại.Bạn đọc nội dung của tôi,Like,Repost,Comment cho tôi.tôi cũng làm thế với bạn.và bạn giúp tôi có tiền thì tôi cũng giúp lại bạn có tiền.
 -Bạn nên nhớ Tất cả:Dòng:Update Status,và Add Photos/Video.Đều có hiệu lực kiếm tiền trong vòng 24h đầu tiên:
+Cách úp Status (trạng thái) có kèm ảnh:
+Cách up ảnh :


+Cách up Video:

Phần này bạn nên vào yotube tìm chủ đề trước rồi lấy link để dán luôn.
Cách làm Fan (Become a Fan),Của mọi người nhanh :
1,Từ trang Home bạn nhìn xuống bên trái,phía dưới của mình.Bạn bật riêng Việt Nam và toàn thế giới.Để All-Time(toàn thời gian)Danh sách của những người nổi tiếng:bạn cứ Dánh dấu Become hết vào.
2,Cũng từ trang Home: Bạn Click vào Cộng đồng:
Bạn Đánh dấu vào tất cả Become.Mỗi ngày làm khoảng vài trăm là ok:

Đó là cách nhanh nhất để làm Fan của mọi người.còn thì cứ túc tắc khi bạn vào trang của mọi người ở phía bên trái bao giờ cũng có 5 người Fan của họ bạn cứ Clich vào họ Rồi Become.lân hết người nọ đến người kia.Hoặc khi bạn xem tin của ai đó có mặt người Comment vào thì bạn cũng Become từ đó cũng được.Chẳng mấy chốc mà những chiếc đồng hồ của bạn cũng sẽ màu xanh như thế này.
Nếu bạn có thời gian thì bạn cứ úp một lượt tin của bạn xong like luôn nội dung đó rồi đi like,repost,Đọc tin,Comment cho mọi người.mọi người sẽ đáp lễ lại bạn.Rồi lại quay về like lại tin của bạn lên.cứ thế Tin của bạn luôn ở trên Trang của mọi người(Các Fan,Friends)của bạn.và thu nhập của bạn sẽ tăng lên.
Ổn định rồi Bạn có thể Lập riêng cho mình một cộng đồng để tăng thêm thu nhâp:Cách lập Cộng Đồng bạn Tham khảo thêm ở đây.
Chúc bạn Thành công.Kiếm được nhiều Tiền Bạn nhé!
Thank Đã Đọc Bài.
  1. Ai muốn gia nhập Cộng Đồng Fanbox Email Mình nhé : hanoi686868@gmail.com
         Đừng Ngại giúp nhau cùng có tiền mà !

Super store
Super store