• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, Túi xách, Mè và bé...

Chào các bạn.qua thời gian tham gia vào cộng đồng fanbox,mình cũng phân vân không biết họ có trả tiền thật hay không ?.
Theo quy trình để kiếm được tiền của fanbox thì bất kỳ khoản thu nhập nào của fabox thì cũng phải đợi trải qua quá trình đợi là sau 90 ngày và phải bật New User Boost is activated.chính vì cái này mà mình cũng như mọi người nghi ngại mất thời gian,có khi chẳng kiếm được tiền mà lại mất thêm tiền.mất thêm tiền là vì hàng tháng mình phải nộp tiền từ tài khoản ngân hàng của mình vào trả lãi phí khi đã sử dụng phí gọi là : IPL nếu không nộp đúng hạn lại chịu thêm tiền phạt nữa.
Cho nên chính bản thân mình cũng nghi ngại.Khi tham gia vào fanbox mình cũng được huấn luyện viên thành công hướng dẫn chỉ bảo tận tình.sinh hoạt với cộng đồng fanbox cũng rất thoải mái,nhất là rèn luyện môn tiếng Anh.
Nhưng cũng phải kiên trì không chán nản vì không phải 3-4 tháng là có tiền rút đâu mà cũng phải tầm tầm khoảng một năm mới có tiền để rút đều đều.dưới đây là bằng chứng mình đã rút được tiền từ fanbox (lưu ý với các bạn là tài khoản này là một trong những tài khoản cộng đồng"Communities"được phép lập ra tùy theo từng cấp độ Power trong fanbox nhé)những tài khoản này mình chơi nhúng nhẵng thôi nên thu nhập thấp,chủ yếu để chứng minh là fanbox có trả tiền.còn những tài khoản khác thu nhập khủng hơn,chưng ra sợ các bạn choáng.

và bắt đầu từ tài khoản của mình xin rút tiền :


Sau khi điền đủ thông tin để rút tiền:

Và đợi khoảng 3-4 ngày sau thì có email gửi cho mình:
Tiếp tục đợi mấy ngày sau thì lại có mail gửi cho mình:
và email của paypal cũng gửi cho mình luôn:


và cuối cùng rút về tài khoản ngân hàng củng mình luôn:

và trong tài khoản fanbox của mình 36$ đang từ pending đã chuyển sang Cash Out:

Mình đưa bằng chứng lên đây mong các bạn mới tham gia và đang tham gia fanbox mà chưa rút được tiền hãy cứ yên tâm.fanbox sẽ trả công cho bạn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra cho cộng đồng fanbox.
chúc các bạn thành công !!! I Love fanbox-empowr

Super store
Super store