• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, Túi xách, Mè và bé...


SEO là gì? Nếu muốn biết SEO là gì thì lên google mà hỏi :D trong bài viết này mình sẽ tập trung vào 4 điều cơ bản để viết blog chuẩn seo.
1.Tiêu đề bài viết:
- tiêu đề bài viết nên được viết 1 cách tự nhiên nhất, không nên nhồi nhét quá nhiều từ khóa nó không giúp ích gì cho bạn cả
- tiêu đề nên được viết từ 30 - 70 từ bởi vì nếu tiêu đề quá 70 từ sẽ không hiện hết, và việc SEO sẽ bị vô nghĩa.
2.Nội dung bài viết:
- Nên chuẩn bị kĩ nội dung thật tốt cho bài viết, viết càng nhiều càng tốt (nếu không biết viết gì thì cứ chém vào càng nhiều càng tốt miễn đúng với nội dung bài viết và đừng đi lạc đề là được) đừng viết quá ít, google sẽ không đáng giá cao bài viết, sẽ không được thứ hạng cao
- Nên tối ưu hóa các thẻ h3, h4. Đề ra các mục lớn nhỏ để người đọc dễ hiểu và dễ nắm bắt nội dung bài viết.
- 1 điều nữa khi viết bài là cần thêm anchor text (là 1 đoạn text liên kết đến bài viết hoạc blog của bạn vd: blog của mình)
P/s: nếu bài viết nhiều bạn có thể thêm nhiều anchor text, rất tốt cho việc SEO, nhưng không thêm lung tung làm người đọc khó chịu.
- Nên thêm hình ảnh vào bài viết, làm cho bài viết trở nên sinh động và khiến cho người đọc cảm thấy thoải mái, hãy lấy ví dụ, giữa 1 bài viết toàn chữ và chữ với 1 bài viết vừa hình vừa chữ bạn sẽ thích bài nào hơn? Câu trả lời chắc chắn là bài viết vừa hình vừa chữ, bạn đã hiểu rồi chứ.
3.Thêm description cho bài viết của bạn.
-Chắc nhiều bạn đang tự hỏi Description là gì?
Nó là "một đoạn mô tả ngắn tóm tắt nội dung của một trang web, bài viết, chủ đề topic… bất cứ một vấn đề nào đó. Nói đơn giản, description là câu trả lời cho câu hỏi: tại sao tôi phải quan tâm?"
Khi viết bài nên thêm 1 đoạn description vào bài viết nó nằm ở khung bên phải bài viết, nên thêm 1 vài từ khóa quan trọng nhưng đừng cố thêm quá nhiều google sẽ xem nó là spam.
4.tối ưu đường link cho bài viết của bạn.
-Tại sao phải tối ưu nó? Bởi vì tối ưu nó sẽ trông đẹp mắt và tăng thứ hạng cho site của bạn.
- làm thế nào để tối ưu? Khi bạn xuất bản bài viết của mình thì google sẽ tự động lấy tiêu đề làm đường link vd: 4 điều cơ bản để viết blog chuẩn seo khi xuất ra link sẽ có dạng http://thanhluanmmo.blogspot.com/2015/10/4-ieu-co-ban-e-viet-blog-chuan-seo.html 
Hãy nhìn kĩ lại link trên một số từ đã không hiển thị, tuy nhiên chúng ta có thể sửa nó dễ dàng chỉ cần chọn vào khung bên phải và sửa lại thôi.
——————
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết nếu thấy có gì sai sót xin để lại bình luậb mình sẽ xem xét.

Super store
Super store